Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm The face shop và 4 dòng mỹ phẩm chăm sóc nổi bật

Mỹ phẩm the face shop 1 trong số các dạng mỹ phẩm làm đẹp hiện được bạn nữ rất đỗi ưa chuộng. Hãng không chỉ được đánh giá xuất sắc về giá trị chứa trong mà cả cách thức ở bên ngoài thì cũng vô cùng trang nhã. Những thứ đó giúp mỹ phẩm The face shop luôn có được độ tin nhiệm từ người sử dụng.

Topic hôm nay sẽ gợi ý tới bạn 04 mặt hàng mỹ phẩm The face shop đã và đang được yêu thích nhất ở năm nay.

Mặt nạ Real Nature Mask Sheet


Công năng của chiếc mặt nạ này là thổi bay mọi chất nhờn bẩn trên da mặt của bạn đem tới 1 nước da mịn màng, làm cho người dùng cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, mặt nạ của mỹ phẩm The face shop còn bổ sung một phần dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho làn da, để khắc phục vùng da, giúp làn da chị em mình luôn căng sáng, rạng rỡ khi sử dụng.

mỹ phẩm the face shop

Mặt hàng mặt nạ này được làm từ rong biển thiên nhiên, chính vì thế khi mà dùng các bạn sẽ có cảm giác rất là mát và dễ chịu, chẳng gây tác hại tới làn da. Chỉ sau một vài lần đắp mặt các bạn sẽ có thể cảm thấy sự đổi khác rõ ràng mà mặt nạ mỹ phẩm The face shop mang đến, 01 làn da mịn màng và những điểm sần đỏ, mụn sẽ biến mất.

 

 

Tính chất mật ong Honey Black Sugar Scrub



Honey Black Sugar Scrub 01 trong các sản phẩm tẩy tế bào chết của hãng mỹ phẩm thái lan rất được chọn lựa. Sản phẩm đấy chế suất từ mật ong trong thiên nhiên vì thế có mùi hương dịu mát, mang đến cảm giác thoải mái những khi dùng.

 

 

 

 

Chia Seed Sebum Control Moisture Cream



Nhắc đến những dạng kem chăm sóc làn da ở mỹ phẩm The face shop thì có lẽ chúng ta không thể không kể đến sản phẩm thế này. Bằng nó được chiếc suất từ thiên nhiên hoàn toàn (hạt Chia) chính vì điều đấy chúng có hiệu quả vô cùng hiệu quả đối với những cô nàng có nước da nhờn dầu, đặc tính kiểm soát chất nhờn bẩn liên tục nhiều giờ liền làm chúng ta luôn luôn có được nước da rạng ngời, không những thế, chúng còn có tác dụng cung cấp độ ẫm, nhờ nó các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái những khi xuống phố.

Một vấn đề nữa để mà giúp loại kem đấy luôn được yêu thích ở trong danh mục mỹ phẩm The face shop đó là chức năng dưỡng trắng & xoá mờ nhiều nếp da nhăn trên khuôn mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Baked Shimmer



Baked Shimmer là 1 loại dòng kem phấn má hồng mới lạ của hãng mỹ phẩm The face shop, đột phá cùng với đặc tính cho tông màu hữu hiệu & lưu lại tone màu lâu hơn nó đang được rất là nhiều quý nàng ưa chuộng, ngoài ra nó có dáng vẻ rất là trang trọng và hút mắt. Mình có thể thỏa thích phối gam màu phấn cùng với Baked Shimmer.

Tất cả các dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm The face shop đã ngày càng trở thành gần gũi hơn nhiều cùng phái đẹp VN, dù cho chẳng phải là toàn bộ cơ mà với 4 sản phẩm kể trên chắc chắn là các kinh nghiệm lý tưởng cho bạn khi mà kết thân cùng với mỹ phẩm The face shop. Hãy thử chọn dùng & cảm nhận nét đẹp không hề tỳ vết, rạng rỡ cho các quý nàng mà thương hiệu The face shop đem tới cho các bạn nhé.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét