Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Xe đẩy em bé và các cách tìm mua thích hợp dành cho các bé

Chuyện bế bé trên đôi tay suốt một buổi nhiều lúc lại biến thành nỗi ám ảnh của những ông bố bà mẹ còn trẻ, chưa biết ẵm bồng dù cho những bậc phụ huynh luôn mong muốn đem con đi dạo chơi mỗi chiều để bé tập làm quen trong khung cảnh gần nhà mình những khi bé nhà bạn lên vài tháng tuổi. Xe đẩy em bé được giới thiệu giống như 1 lựa chọn cho những bạn vẫn đang loay hoay đối với việc nuôi dưỡng bé yêu trong năm tháng đầu đời. Hãy xem qua bí quyết tìm xe đẩy em bé đảm bảo, bố mẹ nhé!

Hãy căn cứ vào độ tuổi của bé yêu để chọn xe đẩy


Các ông bố bà mẹ hãy tìm mua dòng xe đẩy em bé chứa đầy đủ cả ba chức năng bao gồm nằm ngủ, ngả nghiêng cũng như ngồi thẳng để bé cảm thấy êm ái hơn nhiều đối với những bé chưa đến 6 tháng tuổi. Nếu bé còn quá nhỏ tháng, các bạn cần phải chọn thêm loại xe đẩy em bé có thể di chuyển cả hai chiều để cho mình dễ đẩy hơn, vừa có thể chăm sóc bé. Các mẹ cũng có thể chọn lựa dễ dàng hơn hơn nhiều nếu trẻ nhà bạn tròn 6 tháng trở đi. Phải tìm những dòng xe đẩy bé đa năng, vô cùng nhẹ chỉ sở hữu 1 mức độ ngồi để làm sao đi trên nhiều kiểu không gian khác nhau nếu như thường phải di chuyển nhiều.

xe day em be

 

Những mẫu xe đẩy em bé chất lượng


Một chiếc xe đẩy trẻ em có khung siêu nhẹ sẽ là chọn lựa rất hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ chưa đến 12 tháng tuổi, thường phải đi tới lui khá nhiều song khoảng không gian lại không quá rộng. Mẫu thiết kế gọn gàng, dễ dàng xếp gọn để có thể mang đi xa, bánh xe nhẹ nhàng khi chuyển chính là 1 vài điểm mạnh từ kiểu xe đẩy em bé trên.

Nên chọn mẫu xe thiết kế từ chất liệu vải mềm mại, bánh xe lớn chống xóc, hệ thống phanh an toàn, nếu như bạn cần cho bé vừa vui chơi thoải mái bên trong xe đẩy em bé vừa có thể ngủ được. Mẫu xe đẩy em bé tiện dụng này còn có thể giúp bé học hỏi môi trường đầy màu sắc quanh mình với những món đồ chơi lúc lắc treo trên xe. Với những bé ít hơn 3 tháng tuổi, những loại đồ chơi mà ta treo ở trên mặt bé cần siêng đổi vị trí, hạn chế việc để các bé nhìn vào lâu tới 1 chỗ hoặc một hướng làm ảnh hưởng sự nhìn của bé.

Còn với những trẻ trên một tuổi, những ông bố bà mẹ hãy ưu tiên mua xe đẩy em bé ghế cao cùng thiết kế chỗ ngồi cho bé cao hơn nhờ có đệm lót êm ái. Nhờ đó, các bé được tránh khỏi những mầm bệnh có hại dễ thâm nhập từ mặt đất khi xe đẩy di chuyển. Không chỉ vậy, các bé còn có dịp nhìn nhiều hơn thỏa sức khám phá những yếu tố thú vị ở quanh mình.

Khi đi tìm mua xe đẩy em bé, thì các bố mẹ cũng phải dựa trên chính xác mục đích sử dụng, gia đình hoặc dùng đi chơi, có phải để dành cho cả đứa con sau hay không, hoàn cảnh tài chính cũng là một vài chi tiết đáng quan tâm. Hãy để ý kĩ 1 vài tiêu chí để mà mua được loại xe em bé an toàn chất lượng đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét