Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm Hàn Quốc nhái nỗi hiểm nguy đối với chị em bạn gái

Ở trong thời điểm dạo gần đây khi mà xu thế sử dụng mỹ phẩm hàn quốc rất được yêu thích hơn nhiều. Đã là chị em phụ nữ, chắc hẳn chị em thế nào cũng đều mong muốn bản thân lúc nào cũng mĩ miều và tươi trẻ. Chính vì điều đó ngoài các phương pháp coi sóc sắc đẹp thì mỹ phẩm làm đẹp được cho là phương pháp hiệu quả hơn cả.

Tuy nhiên, cũng vì sự tin tưởng của các bạn nữ đối với những dạng mỹ phẩm Hàn Quốc mà các dòng mỹ phẩm làm đẹp dỏm, chả hề rõ xuất xứ có mặt ngày một rộng rãi hơn. Điều ấy không những tác động nguy hiểm đến cơ thể của chị em mình mà còn mang tới nhiều biến chứng khó thể cải biến.

my pham han quoc

Thuốc tẩy trắng da: Đây cũng là loại mỹ phẩm luôn được bạn nữ yêu chuộng hơn cả, bởi bất kể quý nàng như nào cũng muốn nước da của mình mãi trắng hồng, mịn màng. Chính bởi thế, không ít cô bạn đã chả đắn đo chọn lựa những thứ mỹ phẩm pháp làm trắng, tắm da trắng nhái chẳng rõ nguồn gốc, chỉ dựa vào các lời nói quảng cáo. Công đoạn dưỡng trắng làn da cần 01 thời gian đôi ba tháng, do thế bạn cần tỉnh táo trước các lời mời hấp dẫn như thế.

Thuốc làm dài mi mắt: không hẳn người nào cũng có được mi mắt uốn dài như là ý muốn, chính vì điều đó trào lưu khiến mi dài, nối lông mi được các bạn gái vô cùng ưa thích. Thậm chí là xài những dạng thuốc giúp cho dài mi mắt chẳng hề để tâm đến sự tác hại của nó. Đã từng có vô số cảnh báo khi dùng dòng mỹ phẩm thế này, như làm mắt bị quầng tím, đỏ, thâm mắt khó chữ ở mí mắt. Hầu hết để có được sự tin tưởng của bạn nữ, các hãng sản xuất thường đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc ấy vậy mà thực tế chúng là mặt hàng rởm.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để có 1 hàng mi dày hơn, đậm màu hơn & dài hơn nữa, phần nhiều chị em bạn gái đã vận dụng đến biện pháp này. Tuy thế, nó vừa có mặt tốt vừa có khuyết điểm, phương thức gắn mi giả có thể bảo bọc đôi mắt tránh khỏi bụi bặm & chưng diện cho vùng mắt thế nhưng chúng chính là nguyên nhân tạo nên vấn đề rụng, gẫy mi thất thường. Nguy hại hơn nữa là mi của chúng ta không còn khả năng mọc như cũ. Không ít chị em đã đôi lần dị ứng đối với mỹ phẩm Hàn Quốc làm đẹp mi, như là lông mi đứt khúc, khô da, ngứa,…

Nối dài tóc: Các hoá chất để nối tóc cũng được cho là 01 loại mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm được các quý cô lựa chọn, thế nhưng chị em mình đâu biết rằng chúng có thể dễ dàng gây hư tổn nang tóc, khiến mái tóc bị đứt, gãy, rụng & da đầu ngứa ngáy bực bội. Chọn sắm các dạng mỹ phẩm Hàn Quốc để có được mái tóc dài mượt ưng ý cũng cần bỏ ra thời gian tương đối lâu chính vì vậy đây chính là biện pháp được xem là nhanh chóng nhất.

Móng tay giả: xài thứ mỹ phẩm Hàn Quốc dởm thế này lâu ngày sẽ có thể tạo cơ hội cho nhiều vi khuẩn phát triển. Mặt khác, móng tay giả khiến cho móng tay thật bị bí bách dẫn đến thúi móng, mẫn đỏ, mưng mủ & nhức nhói. Tệ hơn nữa là khi chân gốc móng bị tổn hại, tất cả móng thật cũng sẽ bị hỏng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét