Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Một số kiểu áo sơ mi nữ tôn dáng nhiều nhất trong năm 2015

Đề cập đến những chiếc áo sơ mi nhiều người bình thường thì nghĩ thật nhanh đến loại áo thông thường ở phái mạnh, dù thế phụ nữ lại cũng hay ưa thích sơ mi không kém. Có thể thấy rõ là phong cách thời trang của những sao đình đám thế giới ngập tràn kiểu sơ mi đáng yêu. Cùng với sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được làm mới cũng như cách tân ở khoản kiểu dáng như khuynh hướng thời trang & vô cùng lôi cuốn. Những ngày hè 2015 sẽ là khoảng thời gian áo sơ mi nữ hút khách đi cùng style thời trang street style, cảm giác đa năng của nó đã làm cho nhiều tín đồ thời trang say mê vừa mặc cùng được với những item phong phú. Tham khảo các tham khảo tiếp theo để tìm thấy cho mình rất nhiều phong cách sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu

Hàng loạt nghệ sĩ nữ xứ kim chi đã bày tỏ tình cảm sâu sắc cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết phức tạp và quá rối mắt, những kiểu áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được xem là "bí quyết" làm cho những ngôi sao có được vẻ trong trẻo, mới mẻ. Những kiểu áo sơ mi nữ dùng cho ngày hè vui tươi được nhiều ngôi sao chọn thực sự khôn khéo, dễ thương và ngộ nghĩnh. Họ kết hợp sơ mi thân yêu với đủ phong cách bắt mắt và trang phục dễ mặc: có thể sử dụng đi cùng quần jeans, quần tây ống thụng hoặc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên vẻ ngoài dịu dàng, trong trẻo. Ngoài yêu thích các cái áo có kiểu dáng thông thường, vẻ ngoài truyền thống mà nhiều người còn mạnh dạn để thử vô số thiết kế mới lạ, có khi nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hoặc dạng chữ chính là một item không thể nào vắng mặt trong tủ áo quần với riêng phái đẹp, dễ mặc, dễ chịu, nổi bật và hết sức phong cách mà những mẫu sơmi này mang lại. Hàng loạt sao khắp nơi trên thế giới cũng thể hiện style thời trang của chính họ từ việc mix đồ cùng nhiều dạng áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc đồng thời thực sự bắt mắt này: từ phong cách xinh xắn nếu mix sơ mi cùng quần ngắn hoặc denim jeans màu rực rỡ tới vài kiểu áo dịu dàng hơn khi mà mix đồ cùng 1 item chân váy xòe & thu hút những lúc biến một số chiếc áo sơ mi để thành một loại áo khoác phá cách.

Sơmi dáng dài

Phong cách áo sơ mi nữ form dài bùng nổ từ chừng đầu năm nay đồng thời cũng được khá nhiều sao yêu thích, các chiếc sơmi dài mang đến vẻ đa năng cũng như dễ thương với các sắc màu đơn sắc dịu nhẹ, mẫu mã hoài cổ đơn giản cũng như tính đa dạng khi sẵn sàng phối với bất cứ mẫu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét