Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Vài phong cách áo sơ mi nữ hot hàng đầu hè này

Nói về những kiểu áo sơmi thật ra rất nhiều người có lẽ suy nghĩ thật nhanh đến món đồ thường thấy ở phái mạnh, tuy vậy phái đẹp lại cũng hay yêu chuộng chúng không kém. Đơn giản là phong cách thời trang của 1 vài ngôi sao hot nhất toàn thế giới thu hút bởi kiểu dáng sơ mi sành điệu. Cùng với sự lan tỏa chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày một được đổi mới đồng thời tái sinh ở khoản form dáng theo xu hướng thời trang cũng như cao cấp. Mùa hè 2015 là thời điểm áo sơ mi nữ phổ biến cùng gu thời trang đường phố, cảm giác đa năng của sơ mi đã làm cho các tín đồ đam mê bên cạnh đó kết hợp được với hàng loạt món đồ nữa. Lướt qua các tư vấn bên dưới từ đó tìm kiếm cho chính bạn một số phong cách áo sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Một số nữ nghệ sỹ xứ hàn đã bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết phức tạp và rườm rà, các mẫu áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được coi như "bí quyết" làm cho một số người nổi tiếng vươn đến vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ. Nhiều mẫu áo sơ mi nữ cho ngày hè thú vị luôn được một số ngôi sao mặc cực kỳ khôn khéo, đáng yêu & thú vị. Họ phối kết sơ mi tuyệt vời với đủ kiểu dễ thương và trang phục vui mắt: có thể diện với những chiếc quần jeans, chiếc quần âu ống thụng và cả chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên yếu tố nữ tính, trong trẻo. Ngoài say sưa với 1 vài kiểu áo với kiểu dáng điển hình, hình ảnh truyền thống mà mọi người còn dám để thử nghiệm rất nhiều kiểu dáng hoàn toàn mới mẻ, hoặc phá cách.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết trang trí hay là in chữ chính là một xu hướng chẳng thể nào thiếu đi bên trong tủ quần áo của riêng bạn nữ, thanh lịch, dễ chịu, tươi trẻ cũng như cực kỳ năng động mà những kiểu áo sơ mi này đem lại. Một số sao trên thế giới cũng thể hiện style ăn mặc của chính họ qua việc mix đồ cùng những kiểu áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng & vô cùng lạ mắt này: từ thoải mái trẻ trung khi mà phối sơ mi cùng với quần short hoặc quần jeans màu sáng và cả vài kiểu dáng nữ tính hơn khi mà phối cùng với 1 item chân váy xòe và lạ mắt những lúc biến tấu những chiếc áo sơ mi thành 01 dạng áo khoác ngoài tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Dạng áo sơ mi nữ dài bùng nổ từ tầm đầu năm 2015 đồng thời đã được rất nhiều ngôi sao yêu chuộng, các loại sơmi form dài mang đến hình ảnh phóng túng & độc đáo qua một số gam màu đơn sắc mát dịu, form dáng truyền thống đơn giản & vẻ ngoài đa dạng khi sẵn sàng phối với bất kể kiểu dáng quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét