Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Xu hướng đầm đôi cho mẹ và bé yêu

Đầm đôi hiện đang là mẫu trang phục cực kì “hút khách” trong năm nay đặc biệt là trong những dịp cuối năm khoảng thời gian diễn ra các lễ hội để mẹ & bé cưng thỏa thích “phơi bày” gu ăn mặc của mình. Hiện nay trên khắp thị trường có nhiều kiểu váy đầm, đa dạng về dáng vẻ & sắc màu mang đến vô vàn sự lựa chọn dành cho mẹ & bé yêu. Nếu các bạn vẫn đang lo lắng trong vấn đề chọn lựa thì các lời khuyên phía dưới sẽ hữu dụng cho bạn đó!

Kích cỡ: Những kiểu đầm đôi chả nhất quyết phải y hệt như nhiều chị em vẫn lầm tưởng, kiểu dáng của các mẫu đầm đôi có khả năng khác biệt để thích hợp với thân hình cả mẹ và trẻ chuyện đó sẽ chả tạo sự nhàm chán. Bạn hãy dựa vô phong cách mặc đồ của từng người để chọn sắm được các bộ đầm ưng ý nhất. Ví dụ như mẹ có thể sử dụng các loại váy đầm liền, váy đầm maxi duyên dáng, còn trẻ thì có thể chọn lựa 1 số kiểu đầm bung xòe, váy đầm cùng với 1 vài họa tiết ren rua,… Dù vậy nếu lạm dụng “quá mức” & không cân nhắc thì bảo đảm đầm đôi của bạn & bé sẽ chẳng “ăn rơ” nữa. Các mẹ cần phải lựa chọn một số kiểu đầm có khả năng tương hỗ qua lại từ mẫu mã tới màu sắc để tìm thấy được mối liên kết của các mẹ và trẻ nhe!

đầm đôi

Kiểu tiết: Mọi người hãy chọn lựa 1 vài bộ đầm đôi với hoa văn giản đơn, điểm nhấn thanh nhã để dễ dàng hòa hợp cho cả mẹ & bé ví dụ như chấm bi, sọc caro, kẻ sọc… Chị em chớ nên sử dụng nhiều loại váy đầm có quá nhiều họa tiết bởi chúng sẽ chả còn lịch thiệp, dễ thương khi diện cùng bé yêu nữa. Đồng thời sắc màu được coi là yếu tố rất là quan yếu ở khâu chọn lựa đầm đôi, các bạn hãy chú ý một số kiểu đầm với tông màu trung tính để hòa hợp cho cả mẹ & trẻ ví dụ như: hồng kem, cam lợt, xanh pastel….

Để có thể tạo ra được cảm giác thoải mái cho cả bạn và trẻ suốt thời gian hoạt động, chúng ta nên tìm chọn 1 số chất liệu vải co dãn & rộng rãi, háo mồ hôi như thun, cót-tông, hoặc là những chất vải may từ tơ tự nhiên…. Phụ thuộc vào guu ăn vận mà bạn có thể tìm kiếm chất liệu vải lí tưởng nhất giành cho cả mẹ và các bé. Nếu như bạn chọn đầm đôi dành cho chuyến du lịch biển thì chiếc váy maxi được xem là sự lựa chọn toàn hảo hơn cả kèm theo đấy là loại vải lanh, xoan có thể mang tới cho bạn 1 trải nghiệm tuyệt vời. Còn nếu như lên kế hoạch cho một buổi chơi xa thì một số mẫu đầm đôi khỏe khoắn, loại vải cotton háo mồ hôi sẽ cực kì lí tưởng. 1 số loại vải, sợi thiên nhiên có độ co giãn tốt sẽ đảm bảo cho chiếc đầm của các bạn không hề bị nhăn nheo những khi vận động.

Với 1 vài lời khuyên trên đây hi vọng sẽ cung cấp cho mọi người những thông tin hữu dụng trong bước chọn lựa đầm đôi để vừa lòng cả mẹ và bé yêu.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét