Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã đến lúc nhìn ngắm lại một vài loại giày sneaker nữ nổi tiếng

Chẳng khó chịu giống nhiều kiểu phụ kiện khác như là kiểu giày boot, kiểu giày gót cao,… mọi người có thể yên tâm phối giày sneaker nữ cùng 1 vài loại trang phục khác biệt thí dụ như váy, đầm, quần short,… để tạo ra nhiều cá tính riêng của mình. Bọn chúng từ trước đến hiện giờ được coi là item thời trang không thể không có của các cô nàng. Chính nhờ sự đa dạng và phong phú về kiểu mẫu, chất vải & gam màu làm chúng chả bao giờ bị lạc hậu. Mặc dầu có nhiều kiểu mẫu cơ mà lại có một số kiểu giày luôn luôn đồng hành cùng mọi người qua một thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Nó là kiểu giày sneaker nữ ra mắt khá lâu. Thực sự ở trong bất kì tử áo quần nào của các cô nàng cũng xuất hiện ít nhất một đôi giày ấy dầu nam hay là nữ. Thế mạnh ở bọn nó có lẽ là kiểu dáng mới lạ và đột phá luôn tạo ra sự thu hút qua nhiều năm & tới nay item này luôn là món phụ kiện rất quen thuộc trong làng thời trang. Chị em mình có thể thoải mái mix mẫu giày sneaker nữ này cùng bất cứ thứ trang phục nào mà chẳng cần lo lắng, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi vô form dáng bình dị và trẻ trung giúp cho dạng giày sneaker nữ ấy được các bạn gái yêu chuộng đến như vậy. Chi tiết nổi trội của item này đó là khu vực đế giày có nhiều đường tránh trơn trượt đã mau chóng tạo ra làm gió mới của làng thời trang lúc item này mới trình làng. Mẫu giày sneaker nữ này có những kiểu cách riêng biệt nhưng ấn tượng nhất luôn là các đôi giày Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được bán ở năm 1985, đôi giày Nike Air Jordan I được cho là một trong nhiều loại gày sneaker nữ có sức tác động to lớn đến phong cách từ lúc cho ra mắt cho đến bây giờ. Được đánh giá là giày sneaker nữ mạnh mẽ, năng động cùng với thiết kế & tông màu ấn tượng bởi thế loại giầy kế tiếp khó có thể tạo ấn tượng đến các bạn nữ như món đồ đó.

New Balance 574

Những đôi giày thương hiệu New Balance đã rất là lừng danh với những loại giầy thể dục thể thao. Cùng với kiểu mẫu đặc trưng hình ảnh chữ cái N đẹp lung linh tại thân đôi giày đã khiến cho bọn chúng đang là đôi giày sneaker nữ được ham chuộng ở khắp nhiều quốc gia. Tuy đã xuất hiện vô số thiết kế mới lạ được bán song New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với nhiều người.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có kiểu dáng có chút hầm hố và nổi bật, dạng giày ấy đã là ước ao của cả ngàn bạn gái kể từ lúc ra mắt tới hiện tại. Đôi giày sneaker nữ ấy lí tưởng với 1 vài người thích phong cách độc đáo, trẻ trung những lúc phối mix với nhiều mẫu quần lửng jean, những chiếc váy đầm mạnh mẽ.

Adidas Stan Smith

Đây là một trong những chiếc giày sneaker nữ được các cô gái ham chuộng có lợi nhuận khổng lồ. Kiểu giày đấy được mang cái tên từ 1 tay vợt nức danh người Mỹ và được thêu khuôn mặt lên bộ phận lưỡi giầy như là 1 cách để tôn vinh. Ngoài ra hoàn toàn không thể thiếu logo design ấn tượng của Adidas là ba sọc bên hông giầy làm bọn chúng ấn tượng hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét