Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bạn gái đã biết lựa chọn giày cao gót cho đôi chân xinh xắn?

Giày cao gót luôn là mơ ước mãnh liệt của phái đẹp. Điểm nổi bật lớn nhất nơi giày cao gót luôn luôn là tôn lên đôi chân thon gọn cũng như khiến thân hình có vẻ nữ tính hơn hẳn. Mặc dù vậy, không phải mọi người ai cũng có tinh tế để chọn mua cho mình 1 mẫu giày cao gót thanh lịch, điều này gây nên hàng loạt phức tạp và khiến không ít bạn gái lo lắng. Tuy thế đừng nên âu lo, hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn một số loại giày cao gót tôn dáng cho từng bàn chân.


Chân bạn qua mảnh mai



Mặc dù phái đẹp có thể thấy vui do chiều dài của đôi chân nhưng việc chọn các mẫu giày cao gót hãy nhớ cực kì chú ý. Nếu như không, chính các kiểu giày được yêu thích đấy sẽ ‘chống lại bạn’ khiến phần chân của các bạn gái càng trở nên mảnh khảnh thiếu đi quyến rũ. Khi muốn che khuất khuyết điểm này, bạn có thể lựa chọn vài đôi giày dáng giày boots hay có phần quai. Với một điểm nhấn lạ mắt là 1 chiếc quai ngang nơi cổ chân cũng như hết bàn chân, những người chung quanh thường có cảm giác đôi chân của bạn cân đối hơn nhiều.

giay nam

Chân bạn vòng kiềng



Các chị em thường có cảm giác thiếu tự tin nếu như có chân vòng kiềng đồng thời thường phải băn khoăn cho việc tìm mua các đôi giày hoặc là khoác lên người những mẫu váy ngắn. Chớ nên lo lắng quá mức bởi vì bạn thực sự có thể lấy lại tính tự tin một khi bạn biết chọn lựa ra những kiểu giày cao gót che mất khuyết điểm đôi chân của bạn. Các bạn gái không nên chọn mua những mẫu giày cao gót cao "khủng" do chúng thường hay làm cho chân càng thêm ‘nặng nề’. Thay vì vậy, hãy chọn lựa được các kiểu dáng gót giày đế vuông độ cao chỉ tầm ba cho đến 5 cm. Nó chính là một sự chọn lựa rất phù hợp che đi đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài



Đương nhiên các bạn nữ nấm lùn sẽ chọn giày cao gót như 1 phụ kiện hay ho để mà đẹp hơn & làm tăng phần chiều cao. Một số mẫu giày mũi nhọn đi cùng với gót khá cao sẽ luôn là 1 sự lựa chọn thông minh làm cho các cô gái ‘có thêm’ phần chiều cao rất rõ đó. Song, nhớ lưu ý là một số kiểu giày cao gót có quai ngang phần cổ chân thường lấy mất một chút chiều dài đôi chân của các bạn gái.

Dạng chân không được thon gọn



Kích cỡ chân sẽ là một trong nhiều nguyên nhân sẽ làm các bạn không mấy ưa thích các kiểu giày cao gót. Chính vì độ mảnh mai của gót giày sẽ khiến chúng có vẻ mất hợp mắt cho dáng vóc bạn. Tuy thế các bạn vẫn có thể vô tư lựa chọn cho bản thân những đôi giày có phần đế dày hay là đế xuồng không dùng họa tiết trang trí quá cầu kì. Những đôi giày này sẽ làm cho chân của các bạn thêm phần vững chải đồng thời hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét