Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Các thương hiệu giày nam lừng danh nhất nước anh

Giày nam luôn luôn được nói về như là 1 món đồ dùng đắt giá để giúp làm nên vẻ đẹp và hình ảnh bên ngoài của 1 chàng trai ngay lập tức, đồng thời cũng không có gì vô tình khi mà nơi mà tạo nên những những đôi giày có giá trị cũng như vẻ sang trọng dành riêng cho đấng mày râu lại vị trí gần như ngay ở nước anh – một đất nước lừng danh trong ngành về thời trang và nhiều sản phẩm thượng lưu xa xỉ.

Grenson


Đối với lịch sử hình thành 130 năm trời gia công giày nam, tên tuổi này có thể nói đã lôi kéo nhiều sự quan tâm của đấng mày râu. Danh tiếng riêng những kiểu dáng thiết kế giầy leo núi cổ điển cùng với độ bền khá cao. Kiểu giày này đảm bảo vẫn sẽ mãi là người bạn đồng hành của các chàng đến trong suốt cuộc sống mà không e ngại bị hỏng hóc hoặc lỗi thời. Để ý hiện nay có những doanh nghiệp bắt đầu sản xuất nhiều kiểu giày giả doanh nghiệp này, do vậy các bạn nam cần khảo sát nhiều giấy tờ sản phẩm một khi đặt mua.

Church's



Tên tuổi về thời trang này đã được thành lập từ năm 1973 và liên tục cho ra các mẫu ý tưởng giày nam được yêu thích. Vẫn là thiết kế loại da bóng đẹp mắt doanh nghiệp này vẫn tiếp tục ấn tượng cho đến hiện này. Sẽ hết sức sang trọng nếu các quý ông mix với quần tây đồng thời những chiếc áo sơ mi khi đi làm bên ngoài hay là tham dự rất nhiều buổi tiệc tùng lịch sự.

giay nam


Tricker's



Nhãn hàng được thành lập nên từ năm 1829 nhờ hàng loạt dòng sản phẩm bắt mắt, chất lượng. Cho tới nay nó sẽ là 01 doanh nghiệp nổi tiếng và được mệnh danh là doanh nghiệp chuyên mang đến hầu hết mẫu giày nam cực kì sành điệu cho chàng trai.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được sản xuất ra thủ công bằng tay. Chính vì vậy thương hiệu này được yêu thích & lấy được tiếng vang cứng cáp trên toàn thế giới.

Loake


Tuy được lập nên từ khoảng thời gian 1880 song tính đến tận khoảng thời gian 2011 nhãn hàng này mới thật sự có cửa hiệu riêng đơn lẻ. Đó cũng là doanh nghiệp giày dép sở hữu hình dáng lịch lãm và giá phải chăng. 1 đôi giày nam có giá thành chừng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập nên từ khoảng thời gian 1880 nhãn hàng này vẫn duy trì được đặc biệt cho ra 1 số các sản phẩm giày nổi danh nhất tại Nước Anh. Qua không ít năm thực hiện, doanh nghiệp đã dần thay đổi mẫu mặt hàng dù thế, những nét cổ điển cũng như thời thượng của chính nó thì chưa khi nào bị làm mất đi.

Alfred Sargent



1 tên tuổi sản xuất ra giày nam có tiếng của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt chính xác là năm 1899 bởi cái tên của nó cùng với 02 con trai của người mà lập. Và cả hiện nay các thương hiệu này vẫn tiếp tục chế tạo các mẫu design vượt năm tháng ở Anh trên cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Tên tuổi được lập nên từ khoảng thời gian 1886 và liên tay gặt hái được thắng lợi trong các thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 nhãn hiệu này được tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu nhờ rất nhiều sản phẩm được xuất đi hầu khắp mọi nơi khắp thế giới.

Crockett & Jones



Đó cũng là thương hiệu giày nam "xịn", cùng với 1 số cửa hàng đáng tin cậy từ Burlington Arcade London đến các nước kề bên. Khâu gia công tuân thủ nghiêm ngặt & rất đáng để nể phục. Mặc dù là khá vượt trội tại Nước Anh dù thế 70% hàng hóa này được xuất ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét