Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn ưu thế cơ thể bằng giày cao gót

Luôn làm phái đẹp rạng ngời trong nhiều sự kiện đặc biệt đó chính là một số đôi giày cao gót, niềm khao khát được sở hữu của chị em trên toàn thế giới. Dù cho dáng vóc của các bạn nữ không quá hoàn hảo nhưng khi biết lựa chọn đúng phong cách giày cao gót đối với mình, cảm giác tự tin lúc nào cũng đi với bạn. Bài chia sẻ bên dưới cũng là những mẹo đơn giản để mọi người diện giày cao gót sao cho thu hút nhất.

01 đôi chân rất thon đáng gợi cảm



Khi sự tự hào của bạn đặt ở cặp chân thon gọn và suôn của mình tất nhiên chẳng có lý gì lại phải che chúng đi bởi một chiếc quần jean đa năng cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe sẽ trở thành lời khuyên hoàn hảo dành cho các bạn gái ở trường hợp này. Những chiếc váy xòe sexy, duyên dáng, giúp phô ra đôi chân "trong mơ" của chị em, và giày cao gót lại làm cao thêm & mang đến vẻ ngoài miên man dựa vào đôi chân dài đáng mơ ước. Một sự hòa quyện quá đỗi cá tính cho 1 vài bạn nữ cho dù không cao lắm, tuy nhiên lại may mắn sở hữu đôi chân rất thon đẹp.

giay dep

01 đôi chân độ dài miên man



Nhỏ nhắn & suôn thẳng hoàn toàn chưa đủ, phần chân của các bạn cũng còn dài nữa. Nếu như vậy nguyên do gì chị em lại không tận dụng điểm mạnh đó mix một số dạng váy bút chì nhỉ. Có thể thấy những chiếc váy bút chì là một trang phục thường gặp, song nó lại giúp đôi chân của không ít phụ nữ nhìn rất ngắn nếu ôm sát lấy chiếc đùi một cách thô kệch, dễ dàng để lộ phần bắp chân to đùng. Và các bạn, với ưu thế lý tưởng là cặp chân dài bất tận của riêng mình, những khi mặc 1 item chân váy bút chì mix cùng giày cao gót giúp tôn lên được yếu tố thon gọn, nhẹ nhàng & suôn dài riêng cho đôi chân.

Những nỗi buồn bã của vài quý cô đùi lớn là chân bản thân họ thường thì nhìn thấy không mấy dài, cho dù chân của họ có độ dài miên man đi nữa. Đồng thời đấy chính là lý do các bạn cần xài giày cao gót ở dịp này. Vừa gíup các bạn diện các loại váy midi thu hút, nữ tính để che đi được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng cho các bạn gái cả chục cm độ dài đôi chân. 01 típ nhỏ đúng đắn cũng như khá thích hợp style năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 sexy



Chúng ta cảm giác tự tin ở vòng 3 căng tròn, tuy vậy các chị em dần dần chán rất nhiều chiếc váy bó hở, vướng víu rồi? Thế thì đây có lẽ là phương pháp cho chị em. Áo pull cùng quần jeans ôm và một đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất ngờ này sẽ có thể tôn lên vòng mông rất đáng để ước mơ của các chị em, tuy nhiên vẫn mang đến cái nhìn thực sự nổi bật và rất thích khi mà được diện toàn các phụ kiện không hề hở hang, cơ bản.

Vòng eo lý tưởng



Không có gì phù hợp để mà tôn lên chiếc eo thon gọn, say đắm của các chị em ngoài những chiếc quần, váy lưng cao với một kiểu suông thẳng và xòe ra dịu dàng. Tuy vậy, sẽ trở thành "vô ích" nếu nhỡ bạn đi váy kiểu này cùng giày bệt, chúng chắc chắn làm sụt hoàn toàn một nửa sự quyến rũ. Cần là giầy gót cao, hãy nhớ như vậy. Chúng luôn giúp các bạn nữ những bước chân thanh thoát, đẹp đồng thời quyến rũ nhiều ánh nhìn đầy ao ước với một vòng 2 mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét