Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – sao chỉ rập khuôn những mẫu truyền thống?

Khá nhiều quan điểm cho rằng các quý ông cũng chỉ sử dụng những mẫu giày nam văn phong, form chính chắn trưởng thành. Tuy nhiên, phong cách giày dép không ngừng đổi mới hiện cũng mang đến hàng loạt lần cách mạng vĩ đại cho lĩnh vực giày công sở cho phái mạnh này. Cùng xem thử một vài thương hiệu sang trọng trên thế giới đã biến hóa giày nam thành 1 vài kiểu dáng ra sao đi nào.

Bộ da thời thượng với sự phối hợp tài hoa



Phảng phất nét hoài cổ từ các năm 70, loại giày nam đế vuông đã được hãng giày Marc Jacobs trưng bày cho thời gian thời trang cuối năm nay không những có được sự hài lòng từ phía các chàng trai công sở mà lại cũng được yêu thích từ hầu hết fashionista khắp thế giới, ấn tượng với chiếc đế vững vàng và cực vừa chân, những kiểu giày nam được phủ lên chất da quý phái mang những sự phối màu hài hòa giữa các sắc màu trầm sang trọng. Bên cạnh đó, sự "ăn điểm" cho phép nhãn hiệu Marc Jacobs thu hút doanh thu khách hàng to lớn trong đợt thu đông là việc đa dạng giữa loại chất liệu từ da thuộc, bóng hoặc da của rắn.

giay nam

Salvatore- thiết kế phong cách



Vẫn chế tác trên loại chất liệu bằng da trơn tru thông dụng của giày nữ, những đôi giày nam từ phía công ty Salvatore đem đến buổi diễn mùa Thu Đông năm nay thực hiện chặt chẽ quy tắc thời thượng trong mỗi nét phác thảo. Trước tiên với sự tôn dáng rất là gợi cảm tuy thế cũng không kém sự quý phái, tiếp tục sẽ là các kiểu giày nam boots cổ cao đã được giản lược nét hoang dã do được có những đường cắt ngang chân bạn hoặc là thiết kế đầu nhọn thanh tao, do vậy giả sử các bạn chính là bạn nam văn phòng ưa các dáng giày mạnh bạo khác thường, đó ắt hẳn chính là những mẫu mà các bạn nên thử cho đợt Thu Đông cuối năm nay.

Michael Kors - một tí cá tính và vẻ sang trọng



Có thể nói, mẫu giày nam hiện là yếu tố nêm nếm vừa đủ giữa 1 tí cá tính cùng với vẻ quí phái để mà các anh chàng văn phòng nào cũng cần mang chính là mẫu giày nam có mũi nhọn mà thương hiệu Michael Kors mang tới buổi diễn Thu Đông vừa qua, có nét góc nhọn nhưng vẫn cực kì tinh tế. Không chỉ phá cách cùng mẫu giày tinh tế với những vết vắt ngang khá ngẫu hứng, ngay chính sự kết hợp tài tình từ 4 sắc màu thời trang tông đen – tông trắng – xanh coban – màu cam thì mới thật sự là nút mấu chốt đem lại đẳng cấp trong nghề cho công ty đình đám này.

Giày lười - sự phong trần, ấn tượng đẳng cấp cũng như thời trang



Chẳng những thể hiện sự mạnh mẽ, phong trần, mà cũng rất sang trọng cũng như thẩm mỹ cho phái nam, các kiểu giày nam của Gucci cũng rất hợp với mùa hạ oi bức bởi kiểu giày lười này mang lại sự thoải mái và nam tính. Hiện thời giày nam cách tân hiện đang đem lại hàng loạt mẫu giày đa dạng, thiết kế mới lạ ở thị trường, giúp những anh chàng có thể thỏa sức chọn lựa cả từ dạo phố, đến trường hoặc đi làm,… Không hề giới hạn ở 1 vài kiểu giày thông thường dạng trơn, giày nam kiểu lười còn có nhiều kiểu được thiết kế đính lên pha lê sáng lấp lánh đem lại nét độc đáo cho những anh chàng ưa chuộng sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét