Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chú ý khi lựa chọn giày nam

Mặc dầu chỉ là phụ kiện kèm theo tuy nhiên một kiểu giày nam hoàn hảo sẽ khiến cho các bạn sành điệu hơn, trang nhã hơn. Tuy nhiên mọi ngườithường hay phủ nhận công dụng lớn lao của giày với toàn bộ xtyle ăn mặc của bản thân mình. Do phong cách và phom người từng người mỗi khác vì thế sẽ có những loại giày khác biệt, chính nhờ sự khác lạ đấy mà có các chọn lựa đa dạng cho từng người.

1 vài bí kiếp phía dưới sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được một mẫu giày nam vừa vặn với chính mình.

Tìm chọn giày nam giành cho những người cao & ốm


Nếu như các bạn có một chiều cao đáng mơ ước thì dĩ nhiên là các bạn chớ nên lựa chọn một đôi giày nam đáy cao bởi nó có thể khiến cho bạn trở thành một thân cây lúc lắc. Và 1 thân hình cân xứng nữa thì chúng ta cũng chả cần bận tâm trong việc chọn lựa giày. Nhưng đối với 1 vài bạn nam vừa cao nghều vừa gầy nhom thì việc này lại rất khó khăn vì nếu mà chọn lựa không đúng sẽ làm cho xì tai ăn diện của bạn “sút kém” 1 cách trầm trọng. Lưu ý là hãy hạn chế tìm mua những trang phục trơn màu mà nên lồng ghép những tông màu khác ở ca-ra-vat và giầy. Hãy tránh xa 1 vài đôi giày có phần mũi nhọn vì nó sẽ khiến các bạn trông ốm hơn, cao nhòng hơn, không cân xứng. Mặt khác cũng tránh lựa chọn những đôi quá to bởi vì chúng luôn là thứ cuốn hút cái nhìn của người đối diện đầu tiên. Để cân đối hơn, chúng ta hãy tìm chọn 1 vài mẫu giày nam mũi tròn, vuông hoặc là có góc cạnh.

giay nam

Giày dành cho người sở hữu thân hình khá mập


Đối nghịch với chú ý dành cho các anh chàng cao nghệu & gầy ốm, cánh mày râu có hình thể hơi hơi béo hãy tìm mua những bộ phục trang trơn màu hay màu tối. Mỗi khi các bạn diện 1 set áo quần cùng tông màu với đôi giày nam nom mọi người sẽ ốm hơn đó nghen. Với các bạn tương đối béo thì khâu lựa chọn giầy tương đối dễ dàng, các bạn có thể thoải mái đi phần lớn các mẫu giày nam ví dụ đôi giày lười, giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông đều ok. Còn ở gam màu thì mọi người có thể lựa chọn giày nam có tone màu tương xứng với set đồ hoặc là màu trầm tối chẳng hạn nâu đen, xám trắng.

Chọn lựa đôi giày cho bạn có chiều cao khiêm tốn



Vô số bạn trai lúc nào cũng thấy tự ti với chiều cao khiêm tốn của bản thân mình, 1 đôi giày nam phù hợp có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày có khả năng làm gia tăng chiều cao nhờ mặt đế đệm được thiết kế đặc biệt. Về kiểu mẫu các chàng cần chọn nhiều đôi giầy ôm khít bàn chân, tránh lựa chọn một số loại bụi bặm, lùm xùm như những mẫu giày cổ cao, sneaker,… sẽ khiến hai chân của chúng ta ngắn đi đó nhe.

Hy vọng với một số gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tìm mua được một đôi giày nam hoàn hảo với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét