Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Ngẩn ngơ trước một vài dòng giày nam phá cách

Các cô gái vẫn thường hay yêu đôi giày cao gót và phái nam thì luôn luôn làm bạn cùng rất nhiều đôi giày thể thao. Tất nhiên giày nam không những là vật dụng giúp đi, vật dụng này cũng là vật nhất thiết phải có bên trong tủ giày giống như hình ảnh của các quý ông và biểu tượng cho phong cách đàn ông.

Nhắc tới giày nam, chúng ta hay liên tưởng đến vài kiểu giày thường cho yêu cầu luyện tập sức khỏe, song những năm gần đây, giày thể thao còn chính là 1 phần làm ra chất riêng của quý ông. Khá nhiều nhà thiết kế thời trang tài năng dần dần bước vào thị trường này cùng với khả năng tài tình của chính mình để cho ra đời các kiểu dáng giày mới lạ, cực kỳ thu hút. Nhìn vào các mẫu mã này, dường như hàng loạt nguyên tắc đều bị phá vỡ, thay vào đó là những đường may tạo hình đậm nét ấn tượng. Cùng tham khảo một vài tên tuổi giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 1 trong những nhãn hiệu giày nam cực kì có tiếng của 1 ông lớn lĩnh vực về thời trang Đức. Những kiểu giày nam của Adidas có thể sẽ chẳng thật long lanh như là nhãn hàng Nike, tuy vậy sự phối hợp giữa tươi trẻ cùng đơn giản, vẻ đẹp giản dị cùng chất lượng tuyệt vời đã làm Adidas luôn luôn có sự tin cậy cần thiết đối với người tiêu dùng. Adidas Original đặc biệt đẹp cùng các những chàng trai có cách sống thoải mái, ưa chuộng vận động thể dục.

giay nam

Maison Martin Margiela



hẳn loại giày nam của Maison hòa quyện được hình ảnh đơn giản cùng xa xỉ cùng với nhau. Đa năng, khác biệt đồng thời hết sức sành điệu, chẳng có anh chàng nào hoàn toàn có thể chối từ sự xuất hiện của 1 đôi giày Margiela vào tủ quần áo của chính mình.

Lanvin



Vốn đã được Jeanne Lanvin lập nên năm 1867, nhãn hàng thời thượng Pháp đem lại ảnh hưởng rất mạnh mẽ lên mọi thời trang nam lẫn nữ. Và dù là Lanvin không thật sự nhìn nhận giống một thương hiệu chuyên về làm ra giày nam, tuy vậy họ đã thực sự phô bày được vị trí đối với mạng lưới giày khắp thế giới. Đơn giản, lịch lãm cùng tông màu vô cùng thông thường, giày nam của Lanvin luôn có thể mix với hết thảy các loại ăn mặc.

New Balance



New Balance chắc chắn là tên tuổi mang lại nhiều khả năng mạnh mẽ nhất ở trong mạng lưới giày nam hiện nay. Cách phát triển phá cách và nhạy bén của NB được xem là một bước đột phá của ngành công nghiệp giày toàn thế giới. Loại vật liệu chủ yếu của 1 đôi giày New Balance đó là da lộn, dù vậy chúng không hề bị bám bụi, cũng như rất dễ dàng khi giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse chắc chắn là 1 loại giày giày nam quen thuộc nhất khắp thế giới, bởi vì ấn tượng tối giản đối với các thiết kế của mình. Converse chính là một trong các nhãn hiệu giày lâu đời nhất khắp thế giới, những lúc chính thức làm ra đôi giày bóng rổ trong khoảng dạo 1917. Sự bền bỉ của Converse chắc hẳn khỏi phải nói đến, đây là một trong tất cả ít giày thể thao mà sự dẻo dai tuyệt vời với thời gian. Chất lượng sản phẩm cùng tính chất đơn giản của Converse đã làm cho nhãn hiệu này trở thành tên tuổi khó lòng phai mờ nơi các bạn trẻ. Phong phú và hiệu quả, một đôi giày nam Converse luôn có thể lựa chọn với gần như rất nhiều các kiểu trang phục, tất nhiên là ngoại trừ suit, tuxedo và một số trang phục với vẻ trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét