Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chúng ta thực sự bảo quản áo thun raglan có phương pháp hay chưa?

Đàn ông bao giờ cũng yêu thích t shirt chế tạo thực sự từ vải cotton, còn phụ nữ đôi khi thích áo luôn có chất co giãn để mà tăng thêm đặc điểm quyến rũ. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan có thích hợp không sẽ còn phụ thuộc vào ở người mặc nó.

- Đừng nên giặt chung các áo có màu khác, đặc biệt là trong lần giặt lần đầu tiên, do áo thun raglan rất là thường có màu, nếu mọi người giặt chung với nhau, đôi khi áo thun bị dính màu và tệ hơn chính là làm dính màu cho 1 số trang phục đang được giặt chung.

hot t shirt

- Tuyệt đối không được giặt áo ở nước lên đến 40 độ, như thế tất nhiên khiến cho vải áo thun giãn đi nhiều & làm hỏng áo

- Hãy tránh xa những loại xà bông làm sạch quá mạnh, hãy nhờ không được ngâm áo qua hóa chất tẩy, nhất là ngay cho áo có màu nhé.

- Tránh xa vài dạng nước xả mềm vải, nếu mà mọi người thích áo thật thơm sau giặt. Nếu như bạn chọn nước xả làm mềm vải, áo phông hầu như nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả cùng với việc phơi phóng với móc treo quần áo luôn luôn là 1 cách tuyệt vời nếu như bạn đang tính “hủy hoại” chiếc áo yêu chuộng của mình. Bên cạnh đó những loại nước xả làm mềm vải hay khiến cho chi tiết trên áo mềm ra cũng như rất dễ dàng bong tróc.

- Rất cần giặt áo bằng tay, khi sử dụng máy giặt, bạn nên lộn áo trái ra, tránh tình trạng mặt hình in bám vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt áo phông sau giặt, mình luôn có thể khiến vải áo giãn ra bên cạnh đó làm hư hại chiếc áo thun của các bạn ấy.

- Hạn chế để áo thun raglan vào không gian nước đọng, đối với tính chất hút ẩm, hút nước cực tốt, áo thun rất dễ sẽ mốc, đến mức xuất hiện những vết ố ở trên trang phục.

- Sau khi đã diện áo thun raglan dạo chơi, vui chơi khá nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tốt hơn cả là mọi người hãy giặt liền áo, khi để lâu quá thường hay có các mùi hôi cũng như gây mùi. – Nếu phơi áo, mình rất cần lộn bề mặt trái của áo rồi phơi cũng như phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng là một nguyên nhân khiến cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt thường hay có độ chảy xệ khá ít, nhưng nếu muốn phòng tránh yếu tố co giãn của áo thun, mọi người phải phơi ngang ở trên dây. Nếu chúng ta phơi chúng bằng những chiếc móc, đôi khi làm cho áo bị chảy dài cực kỳ mất thẩm mỹ ấy.

- aothunraglan 100% cotton khá nhăn khi giặt xong, một khi ủi áo, chúng mình nên nhớ đừng nên ủi bên trên phần có hình trên quần áo nhé, tốt nhất bạn nên là ở nhiệt độ thấp. Chúng ta cần ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh chết màu sắc củ áo, cũng như tróc ra các các hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét