Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bạn có bảo quản áo thun raglan đúng phương pháp hay chưa?

Cánh mày râu luôn luôn yêu thích aothunraglan sản xuất thật sự từ cotton, và các cô gái thường thì thích thú với các chiếc áo luôn có độ co giãn để mà gia tăng vẻ thu hút. Đương nhiên, form áo thun raglan có thích hợp không cũng còn phụ thuộc vào chính chúng ta.

- Không được giặt cùng với những màu áo khác, đặc biệt là trong lần giặt thứ nhất, bởi vì áo thun raglan thực sự thường xuyên ra màu, nếu như bạn giặt chung với nhau, có đôi khi áo bị dính màu & làm dính màu với rất nhiều trang phục giặt chung.

aothunraglan.com

- Không được để áo trong nước hơn 40 độ, như thế thỉnh thoảng làm vải áo thun giãn đi nhiều cũng có khi hư hỏng áo

- Tốt nhất nên đừng dùng những loại xà bông có tính giặt tẩy quá mạnh, nhất là tránh sử dụng thuốc tẩy, nhất là trên áo có màu nhé.

- Tránh 1 số loại nước xả làm mềm vải, một khi các bạn thích áo thun thơm hơn sau giặt. Trong trường hợp các bạn dùng những loại nước xả mềm vải, áo pull dường như chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả & phơi phóng cùng với móc treo dường như là 1 cặp đôi vô cùng tuyệt vời nếu như bạn thích “giết chết” chiếc áo ưa thích của chính mình. Ngoài ra nước xả mềm vải thường hay khiến các hình thù trên áo bị mềm cũng như rất dễ tróc ra.

- Hãy giặt tay, nếu như giặt máy, các bạn rất cần lộn trái áo, hạn chế tình huống các chi tiết trên áo dính vào thùng máy gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Không nên vắt áo sau khi giặt, chúng ta nhiều khi có thể khiến cho vải áo bị giãn và làm hư luôn cái áo của bạn đó.

- Đừng nên để áo thun raglan vào nơi đọng nước, nhờ tính năng hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo pull rất dễ sẽ mốc, có khi là có được nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Khi chọn áo thun raglan dạo chơi, vận động khá nhiều có nhiều nhiều mồ hôi, tối hơn hết là các bạn nên giặt liền áo thun, trong trường hợp để quá lâu thường xuất hiện nhiều mùi hôi và ẩm mốc. – Lúc phơi áo, chúng mình cần lộn bề mặt trái của áo rồi phơi chúng & phơi áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng chính là một lý do khiến cho hình in mau chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan vải cực tốt chắc rằng có được sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng nếu muốn phòng tránh độ co giãn của áo thun, bạn cần phơi áo ngang ở trên dây. Nếu như bạn phơi chúng bằng móc áo, nhiều khi khiến chiếc áo giãn ra cực kỳ rất xấu đấy.

- aothunraglan.com làm từ cotton khá nhàu lúc giặt xong, khi là áo, mọi người nên nhớ không nên ủi lên trên phần có in ở trên trang phục nhé, đơn giản là bạn nên là áo ở nhiệt độ thấp. Các bạn có thể ủi mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh làm mất đi màu in của vải áo, đồng thời bong tróc 1 vài hình in, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét